Giải trí cực chill
Bảo vệ máy tính của bạn
Previous slide
Next slide
Sản phẩm

Tài khoản Codecademy Pro 12 tháng – Học lập trình trực tuyến

359.000 
Danh mục:

Giới thiệu bạn bè

Facebook
Twitter
Telegram

Tài khoản dành cho những người yêu thích bộ môn lập trình máy tính là tài khoản Codecademy Pro. Đây là phần mềm học lập trình trực tuyến chất lượng và phổ biến nhất hiện nay. Nền tảng cung cấp các khóa học xoay quanh 12 ngôn ngữ lập trình. Bao gồm Java, Go, SQL, Python, Sass, HTML, C++, C#, CSS, Swift, JavaScript và Ruby.

Tài khoản Codecademy Pro là gì?

Codecademy là một phần mềm học lập trình trực tuyến đến từ Mỹ. Phần mềm này được thành lập bởi Ryan Bubinski và Zach Sims vào tháng 8/2011. Tài khoản Codecademy giúp người dùng cải thiện kỹ năng kỹ năng làm một trang Web với các ngôn ngữ lập trình đã học. Nền tảng cung cấp các chương trình miễn phí và có trả phí về bộ môn lập trình. Tất nhiên, muốn học nâng cao hơn thì người dùng cần trả phí theo mức quy định.Các nền tảng trên tài khoản Codecademy Pro được đánh giá là lò đào tạo lập trình trực tuyến tốt. Bởi, các chương trình học bám sát xu hướng công nghệ hiện đại và mang tính thực tế cao. Chưa có nền tảng nào có phần mềm cùng lĩnh vực đánh bại được ứng dụng này.

Đặc điểm tính năng của tài khoản Codecademy?

Mặc dùng nhiều nền tảng lập trình được ra đời mới. Nhưng Codecademy luôn là lựa chọn hàng đầu cho người học lập trình hiện nay. Nhiều đặc tính nổi bật về tài khoản Codecademy Pro mà bạn nên sử dụng nó. Các đặc tính như sau:

Dễ sử dụng

Người sử dụng cần đầu tiên là tính dễ sử dụng. Với tài khoản Codecademy Pro được đánh giá là giao diện dễ sử dụng. Giao diện này được nhiều học viên lập trình thích thú. Giao diện bắt mắt và sinh động bố cục được sắp xếp khoa học. Điều này giúp cho người dùng dễ dàng tìm được thông tin, chương trình mình muốn học.

Nội dung chất lượng

Nội dung trên ứng dụng đa dạng và vô cùng chất lượng. Tài khoản Codecademy cung cấp đầy đủ các khóa học liên quan đến bộ môn lịch trình.Hơn thế nữa, nhà phát hành còn liên tục cập nhập những kiến thức mới. Cũng như sự thay đổi của lĩnh vực công nghệ, thông tin. Để từ đó, người dùng có thể nắm bắt được xu hướng lập trình trong tương lai.

Và nhiều hình thức thanh toán khác

Nhattin Software | Cửa hàng tài khoản

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Quảng Cáo Đa Phương Tiện Nhất Tín
MST: 4201986407
Địa chỉ: L192, khu London, khu đô thị Ecocity Premia, Nguyễn Chí Thanh, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk

Copyright © NhatinSoftware. All Rights Reserved. Powered by NhatinSoftware.com

Giới thiệu

Liên hệ

Bảo hành và hoàn tiền

Hướng dẫn mua hàng

Bài viết và tin tức

Mua Spotify Premium

Mua tài khoản Netflix

Mua Canva Pro

Adobe All Apps

0
Contact Me on Zalo